Course info
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจและพานิชย์อิเล็กทรอนิกส์
โครงสร้างพื้นฐานของธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ สภาวะแวดล้อมเชิงอิเล็กทรอนิกส์
กลยุทธ์ด้านธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ การจัดซื้ออิเล็กทรอนิกส์ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาดและการโฆษณา
ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างบริษัทกับบริษัท และระหว่างบริษัทกับรายย่อย
ห่วงโซ่อุปทานในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ความร่วมมือกันในการทําธุรกิจ
นวัตกรรมของระบบพานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การทําธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ
การโกงและระบบจ่ายเงิน การใช้งานธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ และการบํารุงรักษา
Introduction to e-business and e-commerce; e-business infrastructure; e-environment; e-business strategy; e-procurement; e-marketing; Consumer Behavior, Market Research, and Advertising; B2B and B2C e-commerce; E-Supply Chains, Collaborative Commerce; Innovative E-Commerce Systems; mobile commerce; Fraud and payment systems; e-business implementation and maintenance.
Introduction to e-business and e-commerce; e-business infrastructure; e-environment; e-business strategy; e-procurement; e-marketing; Consumer Behavior, Market Research, and Advertising; B2B and B2C e-commerce; E-Supply Chains, Collaborative Commerce; Innovative E-Commerce Systems; mobile commerce; Fraud and payment systems; e-business implementation and maintenance.
- Teacher: อาจารย์ ดร.กฤติกา กาบพลอย
- Teacher: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธเนศ คอมเพ็ชร
- Teacher: อาจารย์ ดร.อรรถกร พรมวี
- Teacher: อาจารย์ ดร.ประวิทย์ รอดจันทร์
- Teacher: ผศ.ดร.จันทิรา วงศ์เณร
- Teacher: รศ.ดร.สุวิทย์ วุฒิสุทธิเมธาวี
- Teacher: ผศ.ดร.ผดุงศักดิ์ สุขสอาด
- Teacher: รศ.ดร.พจมาลย์ สุรนิลพงศ์
- Teacher: รศ.ดร.วาริน อินทนา