การประยุกต์ทฤษฎีจิตวิทยาเพื่อเข้าใจแรงจูงใจและพฤติกรรมในการเดินทาง ความต้องการ และ ความแตกต่างของพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่เกิดจากความแตกต่างในวัตถุประสงค์ของการเดินทาง วัฒนธรรม ลักษณะทางประชากรศาสตร์ ปัจจัยด้านเศรษฐกิจและสังคม และการประยุกต์หลักการสื่อสาร ข้ามวัฒนธรรมในการปฏิสัมพันธ์ทั้งในระดับบุคคลและระดับหน่วยธุรกิจเพื่องานด้านการท่องเที่ยว

The application of psychological theories for understanding different motivations, behaviors, cultures, demographics, and socio-economic factors and purposes in travelling; and the application of communication principles at individual and organizational levels in tourism